มะฮัร 125 บาท หรือ เงินสินสอด 125 บาท ถ้าใครวางแผนนิกะห์ในช่วงนี้อาจจะได้ยินคำนี้ผ่านๆหูบ้าง หลักๆก็คือเงินสินสอดนั่นแหละ ทำไมต้อง125 บาท คือ สตอรี่ค่อนข้างยาว เอาสั้นๆคือ มันเป็นวัฒนธรรมหนึ่งที่นิยมให้กัน และมักต้องเตรียมไว้ สำหรับผู้ประกอบพิธีบางท่านที่ขอให้มี ที่นี้ พอผู้ประกอบพิธีขอเรามักจะ ต้องเปิดกระเป๋าคว้านหาแบงค์หาเหรียญกันตอนนั้นมันก็ดูวุ่นวาย หรือ ถ้าเตรียมไว้แล้วแค่เงินเปล่าๆไปตั้งบนพานมันก็จะไม่ค่อยสวย สมัยนี่ก็เลยเอามาจัดใส่กล่องดีไซน์สวยๆ ไว้วางตอนทำพิธี เป็นของที่ระลึก ไปในตัว

งานมะฮัรของทางร้าน เป็นงานทำมือ สั่งล่วงหน้า และเป็นการทำตามแบบของทางร้านโดยการใช้ลูกไม้เจ้าสาวเกรดดีเข้ามาผสมกับเนื้องานครับ รูปแบบจะแตกต่างกันตามวัตถุดิบล่าสุด โดยเจ้าสาวสามารถแจ้งสีคร่าวๆที่อยากให้จัดได้ครับผม การให้บริการเป็นแบบสั่งล่วงหน้า และเข้ามารับที่ร้านหรือ ให้จัดส่งจะมีค่าจัดส่งตามระยะทางครับผม ใครที่สนใจในบริการนี้สามารถสอบถามได้ทางหน้าเพจหรือข้อความร้าน นะครับ


Yaoharee Lahtee

Yaoharee Lahtee

known to be the Thai-Muslim cross religion marriage wedding specialist , Owner of ArayaweddingPlanner.com , Thailand Line id : yaoharee.lahtee Tel: 089-1109419

1 Comment

บริการของ Araya Nikah Planner - ArayaWeddingPlanner แต่งงานอิสลาม · 26/08/2021 at 7:10 pm

[…] เจ้าสาว○มะฮัร 125○เซต ขันหมาก และ […]

ใส่ความเห็น

Avatar placeholder